Xe ba bánh, Xe lôi xưởng xe Phương Nam

Đa Dạng Mẫu Mã - Tư Vấn Lắp Ráp Xe ba gác Tại Xưởng - Giao Xe Hỗ Trợ Tận Nơi - Bao tét Kỹ Xe ba bánh Mới. Mua Xe ba gác Tại Xưởng - Giao Xe Tận Nhà - Bảo Hành Uy Tín
HOTLINE:

077.531.6666

Xe ba bánh, Xe lôi xưởng xe Phương Nam

    Xưởng sản xuất ba bánh Phương Nam

    •  Phương Nam xin giới thiệu đến quý khách hàng các dòng xe ba bánh, xe lôi, xe ba gác hiện đang có mặt tại xưởng của chúng tôi.

     

     

    Xưởng sản xuất xe ba bánh Phương Nam

    •  Xưởng sản xuất xe ba gác, xe ba bánh Phương Nam chuyên sản xuất,  lắp ráp, nhận đặt xe theo yêu cầu của khách hàng.
    •  Xe ba bánh Phương Nam với một thiết kế nhỏ gọn, động cơ khoẻ thuận tiện cho việc lưu thông trên đường cũng như là chở các loại hàng hoá tuỳ theo nhu cầu của các khách hàng.

     

     

    Xưởng sản xuất xe ba bánh Phương Nam

     

    •   Động cơ máy có nhiều loại. 150cc,175cc, 200cc,…
    •   Với phần thùng xe ba bánh được Phương Nam thiết kế với kích thước  nhỏ gọn, đẹp mắt. Tuy nhiên thùng khá dài phù hợp để chở các loại hàng hoá khác nhau. 


    Vì sao bạn nên chọn xe ba bánh Phương Nam

    . Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất cũng như là lắp ráp các loại xe ba bánh, xe lôi. Xưởng xe ba bánh Phương Nam chúng tôi luôn lắng nghe mọi yêu cầu cũng như là ý kiến của khách hàng, tìm hiểu mọi nhu cầu của khách hàng hiện nay để tiếp thu, để chế tạo ra các loại xe ba bánh,xe lôi, xe ba gác phù hợp với từng khách hàng, ngày càng phát triển hơn..

     

    Xưởng sản xuất xe ba bánh Phương Nam

    Xe ba bánh Phương Nam là một trong những xưởng sản xuất xe ba bánh lớn, uy tín nhất và đang được  phân phối khắp nơi trên toàn quốc.
    Xe ba bánh Phương Nam đảm bảo giá xe ở xưởng chúng tôi là giá xe tốt nhất với giá rất ưu đãi và xưởng chúng tôi có hỗ trợ trả góp cho các khách hàng có nhu cầu, nhận giao xe và hướng dẫn sử dụng một cách chi tiết cho khách hàng trên mọi miền đất nước. 

     

    Xưởng sản xuất xe ba bánh Phương Nam

     

    Cam kết xe ba bánh, xe lôi, xe ba gác của xưởng Phương Nam chúng tôi với chế độ vận hành mượt mà trên mọi nẻo đương, xe có độ bền cao, bộ máy xe khoẻ và nguồn gốc chính hãng. 
    Xe ba bánh Phương Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

    Giá xe lôi, xe ba bánh,xe ba gác. Các cụm từ xe ba gác, xe ba bánh, xe lôi đang là những từ hot nhất đang được tìm kiếm trên mạng hiện nay, do lượng khách hàng ngày càng một nhiều nên các xưởng sản xuất xe ba bánh cũng ngày càng mọc lên nhiều hơn nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

     

    Xưởng sản xuất xe ba bánh Phương Nam

     

    Chở hàng hay gọi chung là xe ba bánh chở hàng là một trong những sản phẩm thay thế cho loại hình xe ba bánh trước đây dùng sức người để vận chuyển khá cồng kềnh,khó khăn, thô và nặng nề, không thể nào chở 1 lần được nhiều hàng hóa. Do đó các loại xe ba gác, xe ba bánh chở hàng mang động cơ hiện đại, thiết kế đẹp mắt được ra đời, Xe ba bánh có thể chở 1 lần  được nhiều hàng hóa hơn và không cần phải tốn quá nhiều sức người như trước kia. 

     

    Xưởng sản xuất xe ba bánh Phương Nam

     

    Bởi lẽ đó xe ba bánh một ngày càng phát triển hơn và giá thành của nó cũng một ngày một khác. Tuỳ thuộc vào các loại xe theo nhu cầu của khách hàng mà mỗi chiếc xe ba bánh, xe ba gác có mỗi giá chênh lệch khác nhau.

    Một chiếc xe ba bánh thông dụng thường sẽ có mức giá giao động từ 25triệu trở lên.

    -> Tham khảo thêm các dòng xe:
    Xe ba bánh có ben 2 phuộc, Đèn Vuông
    Xe ba bánh không ben Phuộc 60 li, Đèn tròn
    Xe bánh thùng kẽm chống rỉ 
     
    Mọi khách hàng đang có nhu cầu mua xe ba bánh hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi! Sẽ có nhân viên tư vấn mọi thắc mắc cho khách hàng.
    Địa chỉ : Tổ 7-8-9 Đường Thới Hoà , Xã Vĩnh Lộc A ,Huyện Bình Chánh, TPHCM
    Điện thoại:  0775316666
    Website: https://xebabanhphuongnam.com/

    Xe ba bánh Phương Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!