Xe ba bánh có ben có thuận lợi vận chuyển hàng hoá

Đa Dạng Mẫu Mã - Tư Vấn Lắp Ráp Xe ba gác Tại Xưởng - Giao Xe Hỗ Trợ Tận Nơi - Bao tét Kỹ Xe ba bánh Mới. Mua Xe ba gác Tại Xưởng - Giao Xe Tận Nhà - Bảo Hành Uy Tín
HOTLINE:

077.531.6666

Xe ba bánh có ben có thuận lợi vận chuyển hàng hoá

    Xe ba bánh được nhiều người sử dụng rộng rãi trong việc vận chuyển hàng hóa từ chỗ này sang chỗ kia và để cải thiện hơn chức năng cũng như dễ dàng bốc dỡ hàng hóa thì xe có ben đã được ra đời phục vụ các nhu cầu của khách hàng. Xe ba bánh Phương Nam

    Khi nói đến xe ba bánh có ben thì chắc hẳn ai cũng hình dung ra nó như thế nào vì hàng ngày chúng ta được tiếp xúc với nhiều loại xe có ben như xe tải nhưng với xe ba bánh có ben thì bạn có thể thấy nhưng chưa chắc đã biết về cấu tạo đặc điểm của loại xe này. Cùng xe ba bánh Phương Nam điểm sản xuất xe ba bánh uy tín nhất Tp.HCM tìm hiểu về xe ba bánh có ben qua bài viết này nhé.

    Đặc điểm của xe xe ba bánh có ben
    Xe có ben là một thiết kế nổi bật của dòng xe ba bánh, xe ba gác, xe lôi, xe Hoa Lâm. Giống với các xe ba bánh thông thường xe có 3 bánh, một bánh trước được thiết kế ở phần đầu xe giúp bạn điều khiển xe, 2 bánh ở phía sau được nối với một trục chính có nhiệm vụ giữ thăng bằng và giúp xe lưu thông trên đường.

    Xe Hoa Lâm có ben cũng được cấu tạo từ một chiếc xe máy được gắn thùng xe phía sau nhằm mục đích chở, vận chuyển các loại hàng hóa.

    Kết hợp thắng dầu - một loại thắng được tin dùng bởi tính an toàn của nó đối với xe ba bánh, với bánh lốp DRC 14 PR giúp dừng xe nhanh hơn khi đang di chuyển phải phanh xe lại.

    Ưu điểm nổi bật của xe có ben
    Điểm đặc biệt của các loại xe có ben đó là thiết kế ben dưới thùng xe, giúp thùng xe nâng lên để đổ hàng hóa những thứ có thể đổ được mà không ảnh hưởng đến chất lượng một cách dễ dàng mà không cần đến người bốc dỡ.

    Với động cơ máy hoạt động 200cc đảm bảo xe chạy êm, bền và ít phải sửa chữa. Phuộc trước là bộ phận nối bánh trước với càng trước của xe ba gác, xe ba bánh giá rẻ nhằm hạn chế sự xóc khi xe di chuyển trên đường xấu có ổ gà hay gập ghềnh. Thiết kế phuộc trước của xe có ben là 60 ly sẽ giúp hạn chế một cách tối đa nhất vấn đề trên.

    Thùng xe được thiết kế đúng kích thước 133 - 195 đúng chuẩn mực đảm bảo phù hợp với xe không quá to cũng không quá nhỏ giúp cân xứng với trục xe cũng như lốp phía sau. Khung sườn 4 - 8 dày 3 ly dày dặn chắc chắn đảm bảo chịu sự va đập khi bốc dỡ hàng hoá.

    Vì sao bạn nên chọn xe có ben để vận chuyển hàng hóa

    Đặc trưng của xe ba bánh là thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng đến từng ngõ ngách trong đường làng, ngõ xóm cộng thêm trang bị có ben cho xe giúp cho quá trình bốc dỡ, di chuyển các loại hàng hóa trở nên dễ dàng, tiết kiệm chi phí.

    Khi mà những phương tiện vận chuyển cỡ lớn như xe tải chỉ có thể đi ngoài đường lớn, bạn phải mất thêm công sức cũng như chi phí vận chuyển từ ngõ vào nhà và ngược lại. Thì với xe ba bánh có ben,xe ba gác có benxe Hoa Lâm không chỉ giúp bạn nhận được nhiều đơn hàng mà còn tăng thêm lợi nhuận cho bạn.

    Sự tiện lợi cùng với động cơ mạnh mẽ được kết hợp với xe ba bánh có ben mang đến hiệu quả công việc cũng như đảm bảo hiệu quả kinh tế cho bạn.

    -> Xem thêm các loại xe ba bánh:
    Xe ba bánh có ben bánh đôi

    Xe ba bánh Phương Nam

    Xe ba bánh máy Locin thái

    Xe ba gác thùng kẽm

    Xe ba bánh không ben

    Xe ba gác Hoa Lâm giá rẻ

    Với bài viết này xe ba bánh Phương Nam hi vọng có thể giúp cho khách hàng hiểu hơn và có thể lựa chọn cho mình 1 chiếc xe ba bánh, xe ba gác có ben ưng ý.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ:

     

    Xưởng xe ba bánh Phương Nam

    Địa chỉ: Tổ 7-8-9 Đường Thới Hoà , Xã Vĩnh Lộc A ,Huyện Bình Chánh, TPHCM
    Điện thoại: 0775316666
    Website: xebabanhphuongnam.com