Tiêu chí lựa chọn xe ba gác cho khách hàng có nhu cầu

Đa Dạng Mẫu Mã - Tư Vấn Lắp Ráp Xe ba gác Tại Xưởng - Giao Xe Hỗ Trợ Tận Nơi - Bao tét Kỹ Xe ba bánh Mới. Mua Xe ba gác Tại Xưởng - Giao Xe Tận Nhà - Bảo Hành Uy Tín
HOTLINE:

077.531.6666

Tiêu chí lựa chọn xe ba gác cho khách hàng có nhu cầu

    Các tiêu chí lựa chọn mua các loại xe ba gác - xe ba bánh với chất lượng tốt

    Để tìm được 1 chiếc xe với mục đích giá rẻ, chất lượng người mua thường phải bỏ ra cả vài trăm triệu để tìm cho mình 1 chiếc xe ưng ý phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Đi với sự phát triển hiện nay thì số tiền cả trăm triệu bỏ ra để mua một chiếc xe tải thì có vẻ như nó quá lớn, chỉ cần bỏ ra vài chục triệu người dùng đã có thể mua cho mình 1 chiếc xe ba gác - xe ba bánh phù hợp, vừa giá rẻ vừa chất lượng và phù hợp hầu hết với tất các nhu cầu mọi người. Hãy cùng xe ba bánh Phương Nam tham khảo những chia sẻ dưới đây để lựa chọn cho mình 1 chiếc xe chất lượng nhất nhé
     

    1. Mua xe ba bánh, xe ba gác, xe hoa lâm theo mục đích sử dụng khác nhau

    Mua xe ba gác để chở các loại vật liệu xây dựng 

    Ngày nay xã hội phát triển các tòa nhà, công trình bắt đầu mọc lên rầm rộ, không chỉ ở các thành phố lớn mà ở các vùng nông thôn hiện nay nhu cầu xây nhà xây các công trình ngày một tăng cao.
    Bình thường các xe chuyên chở các loại vật liệu xây dựng sẽ chở được từ 4-5 tấn tùy thuốc vào trọng tải và kích thước của xe như thế nào. Tuy nhiên việc vận chuyển bằng các loại xe này đôi lúc còn gặp nhiều trục trặc khó khăn, đặc biệt là ở các thành phố lớn có những con hẻm nhỏ hẹp, xe không thể di chuyển vào được. Vì vậy bạn sẽ mất thêm công sức, chi phí và thời gian để vận chuyển nó đến tới địa điểm được xây.
    Do đó ngày nay với một chiếc xe ba bánhxe ba gác chở vật liệu xây dựng là giải pháp tốt nhất cho bạn. Với kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển ở những con hẽm, con đường gồ ghề, Trọng tải trung bình là 2 tấn, nó sẽ giúp việc vận chuyển các loại vật liệu một cách dễ dàng hơn mà không tốn nhiều thời gian chi phí.

    Mua xe ba bánh với mục đích chở hàng hóa

    Hiện nay ở các thành phố lớn việc di chuyển chỗ ở này sang chỗ ở khác diễn ra khá nhiều. Nhu cầu khá nhiều của mọi người làm thúc đẩy các mô hình vận chuyển đồ đạc tận nhà ngày càng tăng cao.
    Các dịch vụ vận chuyển bằng phương tiện xe tải với giá thành cao và đôi lúc gặp khó khăn khi lưu thông vô các con hẽm. Còn đối với xe ba gác hoa lâmxe lôi ba bánh thì lại khác. Với kích thước nhỏ gọn, chi phí thấp, việc lưu thông ở các con hẽm nhỏ cũng trở nên dễ dàng hơn. Giúp cho mọi người tiết kiệm được khá nhiều chi phí, dần dần xe ba gác chở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

    Mua xe Hoa Lâm để chở gia súc

    Như các bạn thường gặp các xe chuyên chở các loại gia súc như heo,bò,trâu,.. thì cần dùng đến các loại xe tải có trọng lượng lớn, kích thước to thì vận chuyển sẽ dễ dàng và sức chứa được nhiều hơn. Tuy nhiên giá thành của các loại xe này quá cao dao động từ 100 triệu đổ lên tùy vào chất lượng xe mới hoặc xe cũ. Với mức giá này thì những đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ nguồn kinh phí đầu thư thấp thì không thể nào mua. Thay vào đó chỉ cần bỏ ra số tiền từ 20 triệu đến 50 triệu thì các doanh nghiệp nhỏ có thể sở hữu cho mình một chiếc xe lôi ba gác chuyên dụng. 
    Một chiếc xe Hoa Lâm, xe ba bánh, xe ba gác  như thế này có thế giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư bên cạnh đó nhờ vào các điểm thuận lợi của chiếc xe có thể giúp bạn vận chuyển các loại gia giúc 1 cách dễ dàng hơn, tiết kiệm hơn rất nhiều so với bỏ 1 số tiền lớn lên đếm 100 triệu.

    2. Lựa chọn dung tích xe Hoa Lâm - xe lôi ba bánh

    Dung tích xe ba bánh 125 cc

    Xe ba bánh với dung tích 125cc được xem là dung tích thấp nhất của loại xe ba gác này. Khi nghe đến dung tích 125cc này mọi người sẽ nghĩ rằng xe yếu, động cơ nhỏ khó có thể phù hợp để vận chuyển các loại hàng hóa. Đúng vậy với dung tích này thì xe ba gác không thể vận chuyển các loại hàng hóa với trọng tải cao. Tuy nhiên dung tích 125cc là loại động cơ không quá nhỏ, xe khá khỏe và ít tốn nhiên liệu nhất, phù hợp với các nhu cầu vận chuyển các loại hàng hóa nhẹ với trọng tải thấp như đồ đạc gia đình, thực phẩm,… đem lại hiệu quả nhất định cho người dùng.

    Dung tích xe ba gác 175cc

    Có thể nói dung dích xe Hoa Lâm 175cc là loại phân khúc tầm trung đang được mọi người ưa chuộng hiện nay. Bởi các loại xe lôi ba bánh với dung tích này phù hợp với nhiều nhu cầu của người sử dụng với mục đích vận chuyển các loại hàng hóa thấp và cao, sẽ nhỉnh hơn nhiều so với dung tích 125cc
    Tuy nhiên với dung tích 175cc thì giá thành xe sẽ chênh lệch hơn 1 vài triệu so với dung tích 125cc.

    Dung tích xe ba bánh 200cc và 250cc
    Với những chiếc xe có dung tích từ 200cc trở lên tất nhiên công suất sẽ cao hơn so với các dung tích phân khúc dưới. Động cơ mạnh mẽ hơn không kém gì so với các xe tải thịnh hành.
    Do đó những chiếc xe này giá thành cũng sẽ cao hơn tuy nhiên lợi ích nó đem lại khá là nhiều so với các dòng dung tích dưới 200cc. Dung tích xe ba bánh lớn đi cùng với đó là trọng tải cũng sẽ lớn hơn giúp bạn có thể chở dễ dàng các loại hàng hóa có trọng tải nặng như vật liệu xây dựng,… và các mục đích vận chuyển khác từ thấp đến cao.

    3. Lựa chọn trọng tải xe ba bánh

     Xe ba bánh có từ trọng tải 1.5 tấn và từ 2 tấn trở lên tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
    Với trọng tải 1.5 tấn khách hàng có thể vận chuyển các loại đồ đạc, hàng hóa với mức độ ít.
    Còn từ 2 tấn trở lên dùng cho khách hàng có nhu cầu cao vận chuyển các loại hàng hóa lớn và có kích thước to. Đi cùng với trọng tải lớn thì khách hàng cần lựa chọn cho mình chiếc xe với dung tích lớn để phù hợp với trọng tải để giúp chiếc xe di chuyển mượt mà và tốt hơn.
    Lựa chọn xe ba bánh ở đâu uy tín, chất lượng nhất TPHCM. Xưởng xe ba bánh Phương Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất các loại xe ba bánhxe lôi ba gácxe Hoa Lâmxe ba gác,.. đây chính là địa điểm uy tín để quý khách hàng có thể lựa chọn, ghé mua cho mình một chiếc xe ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


    Xưởng xe ba bánh Phương Nam
    Địa chỉ: Tổ 7 - 8 - 9 Đường Thới Hoà , Xã Vĩnh Lộc A ,Huyện Bình Chánh, TPHCM
    Điện thoại:  0775316666
    Website: https://xebabanhphuongnam.com