Giá xe công nông tự chế

Đa Dạng Mẫu Mã - Tư Vấn Lắp Ráp Xe ba gác Tại Xưởng - Giao Xe Hỗ Trợ Tận Nơi - Bao tét Kỹ Xe ba bánh Mới. Mua Xe ba gác Tại Xưởng - Giao Xe Tận Nhà - Bảo Hành Uy Tín
HOTLINE:

077.531.6666

Giá xe công nông tự chế

    Báo giá xe công nông tự chế ở đây giúp bạn sớm chọn mua được chiếc xe giá rẻ, chất lượng cao và đặc biệt phù hợp với nhu cầu tại tphcm.

    Xe công nông tự chế

    Xe công nông tự chế là loại xe ba bánh, 4 bánh có khoang chở hàng đằng sau phục vụ nhu cầu của người dân. Chiếc xe này thường không có kết cấu và hình dáng cố định. Tuy nhiên, để khách hàng dễ dàng lựa chọn, chúng tôi vẫn luôn cố gắng cho ra những sản phẩm ưu việt với chất lượng tốt.

     

     

     

    Máy sử dụng động cơ mạnh mẽ lên đến 16,5 HP (Mã lực) đến từ công ty chuyên chế tạo ô tô tải Dongfeng. Với trọng tải lên tới 4000kg (4 tấn). Bộ hộp số G51 gồm 4 số tiến linh hoạt, 1 số lùi đều và 1 số phụ mạnh nhằm đẩy tải tốt hơn cho động cơ.

    Cấu tạo của xe công nông tự chế

    Hệ thống khởi động: Xe được khởi động bằng đề điện giúp khách hàng nhẹ nhàng khởi động với bộ đánh điện CDI. Khi có sự cố về nguồn cấp (hết điện ắc quy), vẫn có thể nhẹ nhàng quay nổ mà không tốn nhiều sức.

    Xe công nông tự chế thường sử dụng diesel để hoạt động. Điều này không giúp cho xe chạy nhanh, bốc nhưng lại mang đến cho xe có sức bền, độ khoẻ về kéo tải. Vẫn đảm bảo tốc độ di chuyển trên đường đạt từ 40km/h đến 50km/h. Một tốc độ an toàn khi đang tải nặng trong các khu vực đông dân cư.

    Kết cấu truyền động

    Động cơ mạnh mẽ, được truyền dẫn về bánh sau nhờ trục cát đăng cao cấp. Nó được sản xuất bằng loại gang - thép có độ bền cao, chắc khỏe. Kết hợp với đó là hệ thống bánh răng truyền tải bên trong phù hợp với vòng quay, mang đến khả năng ổn định khi vận hành, ít bị giật cục, mất đà…

    Hệ thống giảm xóc

    Xe công nông tự chế cũng có hệ thống giảm xóc tương tự như các dòng xe phổ biến hiện nay. Đó là phuộc kép phía trước với độ cao 50cm. Phần bánh sau là hệ ống lò xo cuộn cùng dàn lá nhíp 3 tầng. Sự kết hợp này giúp cho xe có khả năng nâng tải và di chuyển êm ái trên mọi cung đường.

    Cabin xe

    Đối với dòng xe công nông tự chế, phần cabin xe có một sự khác biệt hoàn toàn so với xe lôi, xe thương binh. Phần động cơ của dòng xe này thường được đặt ngay phần dưới ghế lái nhưng vẫn giữ khoảng cách phù hợp và phần ghế vẫn có đệm lót tốt.

     

     

    Người dùng có thể yên tâm điều khiển mà không lo nóng hay bị ảnh hưởng gì khi máy vận hành lâu cả. Thiết kế đầy đủ trong cabin gồm: Hệ thống đề nổ, Bộ phận còi, nút bật tắt đèn chiếu sáng, xi nhan, đồng hồ chỉ tốc độ.

    Phụ tùng dễ dàng thay thế

    Phụ tùng xe ba gác hay công nông tự chế tại đây là những linh kiện dễ dàng thay thế. Giúp các tài xế sửa chửa, bảo dưỡng xe đơn giản, nhanh chóng.

    Hệ thống bánh lái

    Giống như một chiếc ô tô truyền thống hiện nay, hệ thống bánh lái của xe công nông tự chế có trợ lực dầu giúp bạn lái nhẹ nhàng hơn, không bị ngược lực khi gặp ổ gà, gờ cao làm chấn động đến hệ cơ, xương.

    Phần điện: Toàn bộ hệ thống điện của xe được cung cấp bằng bình ắc quy. Loại bình sẽ được lựa chọn phù hợp với từng động cơ máy để đảm bảo đủ nguồn cấp cho toàn bộ những nhu cầu của xe. Phần điện sẽ được lắp đặt thông minh, hệ thống dây đủ tải để giảm thiểu hiện tượng quá tải. Điện sẽ được tái nạp khi xe chạy nên tuổi thọ và độ bền của nó có thể lên đến 2 năm mới phải thay bình. 

    Một số lựa chọn về xe công nông tự chế

    Nhà sản xuất xe ba bánh Phương Nam là đơn vị cung cấp đa dạng mẫu mã các dòng xe ba gác, xe lôi giá rẻ, xe lam, xe công nông tự chế,... Loại xe được lựa chọn nhiều nhất hiện nay thường là động cơ 24HP. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều biến thể khác về động cơ lẫn công năng của xe như:

     

     

    + Động cơ 34HP, 36HP, 48HP, 54HP…
    Xe ba bánh có ben hoặc không có ben nâng thùng.
    + Loại có mui che khoang lái hoặc không có mui che khoang lái.
    + Tùy biến màu sơn của xe theo mệnh của chủ xe.

    Báo giá xe công nông tự chế mới nhất tại Phương Nam

    Giá xe công nông tự chế là một trong những thắc mắc lớn nhất được người dùng tìm hiểu khi đến tham khảo các dòng xe tại Phương Nam. Tuy nhiên, con số chính xác cho câu trả lời này còn tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng.

    Như đã giới thiệu ở trên, xe thường có cấu tạo thành từng phần riêng biệt. Mỗi thành phần phụ kiện, linh kiện sẽ có mức giá khác nhau. Khách hàng có thể tham khảo tư vấn đơn vị cung cấp để có thể mua xe ba gác phù hợp nhất với nhu cầu cũng như kinh phí có thể bỏ ra cho mình. 

    Hãy là một khách hàng thông thái khi lựa chọn đơn vị cung cấp và lắp đặt để có được những sản phẩm cũng như giá xe công nông tự chế tốt, ưu đãi nhất.

    >>> Tham khảo thêm:

    Xe ba bánh chở hàng Nam Định và bảng giá xe

    Giá xe ba bánh bao nhiều tiền? Cập nhật giá mới nhất