Bảng báo giá xe ba bánh chở hàng

Đa Dạng Mẫu Mã - Tư Vấn Lắp Ráp Xe ba gác Tại Xưởng - Giao Xe Hỗ Trợ Tận Nơi - Bao tét Kỹ Xe ba bánh Mới. Mua Xe ba gác Tại Xưởng - Giao Xe Tận Nhà - Bảo Hành Uy Tín
HOTLINE:

077.531.6666

Bảng báo giá xe ba bánh chở hàng

    Bảng báo giá xe ba bánh chở hàng dưới đây giúp bạn chọn được các loại xe 3 gác tự chế, máy dầu mới nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Bởi nhu cầu vận chuyển hàng hàng tại các thành phố lớn ngày càng tăng cao. Nhờ tính tiện dụng, linh hoạt và giá cả phù hợp, những chiếc xe ba bánh thực sự là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

    Phân tích giá xe ba bánh theo loại hình

    Xe ba bánh chở hàng hiện đang được đánh giá là một giải pháp thời đại mới và là phương tiện vận chuyển rất phổ biến ở các thành phố lớn. Giá xe ba bánh chở hàng thường sẽ thấp hơn nhiều so với các phương tiện chuyên chở khác.

    Đồng thời, thiết kế của xe cũng đáp ứng được phần lớn nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng. Hiện nay trên thị trường phổ biến nhất là hai dòng xe:

    Xe ba bánh máy dầu - loại xe sử dụng nhiên liệu là dầu Diesel với động cơ khỏe hơn so với xe chạy xăng. Cả hai dòng xe này đều có kiểu dáng nhỏ gọn và phù hợp với nhu cầu chở hàng qua các ngõ ngách nhỏ. 

    Nhìn chung, về chức năng và cấu tạo thì hai dòng xe này tương đối giống nhau. Tuy nhiên, giá xe ba bánh máy dầu hay tự chế vẫn có sự chênh lệch bởi nhiều yếu tố về cấu tạo và lựa chọn của người dùng.

    Giá bán xe ba gác trên thị trường như thế nào?

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán xe ba gác loại nhỏ hay xe ba bánh tự chế và đăng bán với giá rẻ để cạnh tranh. Về hình thức, các loại xe này không khác nhau quá nhiều. Tuy nhiên, xét về những yếu tố quan trọng bên trong như động cơ, linh kiện xe, khung sườn và thùng thì chắc chắn rằng chúng là kém chất lượng theo đúng giá trị mà bạn bỏ ra. 

    Với những chiếc xe ba bánh không đạt chất lượng, động cơ sử dụng thường là loại không chính hãng, chất lượng rất kém, không đạt tiêu chuẩn thẩm định xe. Với những phụ tùng như vậy, xe không những không đủ điều kiện để lưu thông. Mà bạn chỉ dùng được một thời gian ngắn cũng sẽ gặp phải những lỗi hỏng hóc và phải sửa liên tục. 

    Nhận biết để đánh giá về giá bán xe 3 gác

    Phần gầm xe, khung sườn và thùng hàng đều được chế tạo từ thép mỏng, không thể chịu được sức nặng của hàng hóa và không có giá trị sử dụng lâu dài. 

    Thùng xe không được phủ một lớp sơn tĩnh điện như các dòng xe tiêu chuẩn khác nên rất dễ trầy xước khi có va đập. 

    Cửa xe cũng được thiết kế một cách hời hợt, không an toàn, chốt gài không chắc. Điều này mang đến rất nhiều những nguy hiểm khi vận hành. Bởi có thể dẫn đến tình trạng bung cửa xe trong quá trình di chuyển trên đường gập ghềnh.

    Ghế ngồi của bác tài không có độ đàn hồi cao, bị lún sâu, gây nên cảm giác không thoải mái, ngồi lâu rất dễ bị đau lưng hoặc ảnh hưởng đến cột sống. 

    Vậy nên, nếu đã xác định gắn bó với công việc, hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng. Và điều quan trọng nhất đó chính là việc chọn mua ở những hãng xe uy tín. Đừng vì báo giá xe ba gác giá rẻ mà mua ở những cơ sở không chất lượng.

    Bảng giá xe ba bánh chở hàng chi tiết tại Phương Nam

    Dưới đây là bảng giá xe ba gác mới nhất tại Phương Nam mà bạn có thể tham khảo:

    LOẠI XE GIÁ (VNĐ)
    Xe ba bánh không ben thùng kẽm 27.500.000
    Xe ba bánh không ben phuộc 60 li, đèn tròn 27.000.000
    Xe ba gác chở hàng không ben 2 phuộc đèn vuông 26.500.000
    Xe hoa lâm đôi không ben Liên hệ
    Xe ba bánh có ben 2 phuộc, đèn vuông 31.500.000
    Xe hoa lâm có ben 1 phuộc, đèn tròn LED 32.500.000
    Xe ba gác có ben bánh đôi, 2 tu ben, thùng kẽm 38.000.000

     

    Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ 0775316666.

    Xe ba bánh Phương Nam - Nơi gửi gắm niềm tin dành cho khách hàng

    Nhà sản xuất xe 3 bánh Phương Nam là một trong những địa chỉ bán phụ tùng xe ba gác uy tín, đạt chuẩn chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay về các dòng xe ba gác. Chúng tôi tự tin là địa chỉ được nhiều hộ kinh doanh, doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng nhỏ lẻ tin tưởng chọn mua và sử dụng.

    Hiểu được nhu cầu sử dụng của người dùng, tình hình chung của thị trường cùng với mong muốn mang đến những thông tin đáng tin cậy, hữu ích cho các dòng sản phẩm chất lượng.