Bạn đang cần tìm xưởng xe ba bánh uy tín Tp.HCM? Xem ngay

Đa Dạng Mẫu Mã - Tư Vấn Lắp Ráp Xe ba gác Tại Xưởng - Giao Xe Hỗ Trợ Tận Nơi - Bao tét Kỹ Xe ba bánh Mới. Mua Xe ba gác Tại Xưởng - Giao Xe Tận Nhà - Bảo Hành Uy Tín
HOTLINE:

077.531.6666

Bạn đang cần tìm xưởng xe ba bánh uy tín Tp.HCM? Xem ngay

     

    Bạn đang có nhu cầu tìm xưởng sản xuất các loại xe ba bánhxe ba gác giá rẻxe Hoa Lâmxe ba bánh giá rẻxe lôixe Hoa Lâm giá rẻ để mua xe phục vụ cho công việc như: nhận vận chuyển hàng thuê hay chuyên chở hàng cho mính việc kinh doanh của mình.

     Bạn luôn băn khoăn về những vấn đề chọn lựa xe như thế nào cho phù hợp với việc mình đang làm như: Chọn xưởng sản xuất xe ba gác như nào? Chọn hãng nào? chọn những tính năng của xe như có ben hay không ben? Có chỗ nào đóng thùng theo ý mình không?….

    Tại Việt Nam ngay tại Tp.HCM, Xưởng sản xuất xe ba bánh Phương Nam là một trong những xưởng sản xuất xe ba bánh, xe Hoa Lâm giá rẻ nổi tiếng nhất, phân phối sản phẩm dài nhất trong lĩnh vực xe lôi ba bánh. 

    Bạn cần tìm xưởng sản xuất xe ba bánh Phương Nam? Xem ngay

    Phương Nam - Xưởng sản xuất xe ba gác Tp.HCM - chuyên chế tác và cung cấp các loại xe 3 bánh chở hàng với mẫu mã đa dạng công năng và ưu điểm vượt trội.

    Xe ba bánh chuyên chở hàng hoá với nhiều tên khác nhau: Xe ba bánh, xe ba gác, xe kéo, xe lôi, Xe Hoa Lâm,...  phù hợp chở hàng ở tất cả các vùng. Xe ba bánh tiên tiến năng động rất tiện dụng cho việc lưu thông trong tỉnh thành, ngõ ngách. Đặc biệt là ở Tp.HCM với những con hẽm nhỏ mà các phương tiện chở hàng hoá khác không thể lưu thông vào được. Thì xe ba bánh sẽ là phương tiện thích hợp nhất để di chuyển ở những con hẽm này.

     Trong quá trình sản xuất - lắp ráp để phát triển, chúng tôi luôn xem "Khách hàng là Thượng đế", luôn xem trọng chữ Tín với khách hàng, không ngừng học hỏi sáng tạo và đổi mới trong các hoạt động sản xuất kinh doanh xe ba bánh để đáp ứng tốt hơn những yêu cầu của quý khách hàng bằng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

    Ưu điểm khi mua xe ba bánh tại xưởng Phương Nam

    - Động cơ 175 cc, 200 cc, 250 cc bền bỉ, mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Tạo sự thoải mái, an toàn khi lái xe.

    - Thùng xe dài rộng(1,8m x1,3m), đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa.

    - Xe có tải trọng lên đến 3 tấn. Thích hợp với địa hình giao thông nhỏ, hẹp và đèo dốc.

    - Tiết kiệm 50% giá thành so với xe cùng tải trọng.

    - Chi phí sử dụng, sửa chữa thấp.

    - Phụ tùng thay thế sẵn có bảo hành.

    Với những ưu điểm của xe ba bánh Phương Nam, xứng đáng là mẫu xe giúp cho bạn vận chuyển hàng hoặc cho khách hàng thuê vận chuyển giá rẻ, nhanh gọn nhất hiện nay.

    -> Tham khảo thêm:
    Phuộc xe ba bánh - xe ba gác giá rẻ

    Xưởng xe ba bánh Phương Nam - xe ba gác uy tín

    Xe ba bánh bánh đôi Phương Nam

    Xe ba bánh thùng kẽm

    Xe ba bánh có ben 2 phuộc

    Giờ đây bạn đang có nhu cầu tìm xưởng sản xuất xe ba bánh thì hãy tham khảo nơi nào phân phối xe giá tốt, chất lượng xe tốt kèm nhiều dịch vụ bao quanh tốt như xưởng Phương Nam nhé!

    Chúng tôi giao xe và thu tiền tại nhà trên toàn quốc, giá cước vận chuyển tính riêng. Để có được tư vấn miễn phí về sản phẩm cũng như có được giá tốt nhất quý khách vui lòng liên hệ: 

     

    XE BA BÁNH PHƯƠNG NAM

    Địa chỉ: Tổ 7-8-9 Đường Thới Hoà , Xã Vĩnh Lộc A ,Huyện Bình Chánh, TPHCM
    Điện thoại: 0775316666
    Website: xebabanhphuongnam.com